คลินิกทันตกรรมพระราม 3 จัดฟันโดยหมอเฉพาะทาง

เราเป็นคลินิกทันตกรรมในเขตพระราม 3 และยานนาวาที่ให้บริการในการรักษาครบวงจนในหลายสาขาไม่ว่าจะเป็น จัดฟัน รักษาโรคเหงือก รากเทียม ฟันปลอม ถอนฟัน ผ่าฟันคุด และอีกมากมาย โดยมีคุณหมอเฉพาะทางจากจุฬาและมหิดลที่มาพร้อมกับประสบการณ์การทำงานมากกว่า 15 ปี มีเครื่องมือครบครัน สะอาดและทันสมัย พร้อมให้บริการในราคาที่ย่อมเยา ติดต่อเราวันนี้ เพื่อขอคำปรึกษาฟรี

บริการทันตกรรม

จัดฟัน

บริการจัดฟันครบวงจร ทั้งแบบโลหะ แบบดามอน แบบใสและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมแก้ปัญหาการสบฟัน ให้คุณใช้ชีวิตได้ดีขึ้น และยิ้มอย่างมั่นใจ

อุดฟัน

บริการอุดฟัน อุดปิดช่องห่างของฟันด้วยวัสดุที่มีสีเดียวกับเนื้อฟัน ซึ่งเป็นการรักษาฟันผุที่ยังมีเนื้อฟันมากพอและยังไม่ลึกไปถึงโพรงประสาท

ถอนฟัน ผ่าฟันคุด

ถอนฟันและผ่าฟันคุดโดยทันตแพทย์เฉพาะด้าน ไม่เจ็บและบวมน้อย คุณหมอมือเบา โดยใช้เวลาทั้งหมดไม่เกิน 10-30 นาที ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของเคส 

รักษารากฟัน

รักษารากฟันกับหมอจุฬาที่มาพร้อมกับบริการครอบฟันหลังการรักษา ซึ้งจะช่วยให้ฟันที่ผุของคนไข้ยังสามารถใช้งานได้ โดยการรักษาใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที ไม่เจ็บ เพราะจะมีการฉีดยาชาเฉพาะที่ให้

ฟันปลอม

บริการฟันปลอมทุกรูปแบบในพื้นที่ประชาอุทิศ มีให้เลือกทั้งฟันปลอมแบบติดแน่นและถอดได้ และหากคนไข้ต้องการ เราก็ยังมีบริการสะพานฟันให้เลือกด้วย ซึ่งคำแนะนำต่างๆ ต้องมาปรึกษาแพทย์ก่อน

รากเทียม

บิรการรากฟันเทียมทั้งแบบซี่เดียว รองรับสะพานฟัน หรือ แบบทั้งปาก  ซึ่งการรักษานึ้ ถือเป็นการทดแทนฟันที่หายไปที่ดีที่สุด สามารถติดต่อเราได้ พร้อมให้บริการในราคาที่ย่อมเยา

เกี่ยวกับเรา

PRDC Dental Clinic เปิดให้บริการมามากกว่า 10 ปี ทางร้านให้บริการทันตกรรมครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัย เทียบเท่าโรางพยาบาล เช่น เครื่อง CT 3 มิติ เครื่อง intra oral scanner เครื่องผ่าฟันคุด เครื่องตัดเหงือก เครื่อง Piezo พร้อมดูแลสุขอนามัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของคนไข้

คลินิกทำฟันของเรามีคุณหมอเฉพาะทางเข้าทุกวัน และผู้ช่วยทุกคนก็มีประสบการณ์ รับรองว่า คนไข้ทุกท่านจะได้รับบริการที่ดีที่สุด เป็นกันเองในราคาที่สบายกระเป๋า โดยหากท่านเดินทางมาจากเซ็นทรัลพระราม3 ก็สามารถเดินทางเข้ามาที่ร้านได้ง่ายๆ โดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที (8.5 km) ผ่านทางพิเศษเฉลิมมหานคร 

จัดฟันทุกแบบในราคาที่ย่อมเยา

การจัดฟันนั้นสามารแบ่งออกได้เป็น แบบ ได้แก่ จัดฟันโลหะ แบบดามอน แบบใส และ จัดฟันเซรามิก โดยแต่ละแบบนั้นก็มีข้อดี ข้อเสีย และราคาที่ต่างกันออกไป เช่น จัดฟันเหล็ก จะมีราคาถูกกว่า จัดฟันแบบใสประมาณ 2-3 เท่า นอกจากนี้ แต่ละแบบก็จะมีการใช้งานที่ต่างกัน บางอย่างอาจเหมาะกับบางเคส เช่น จัดฟันใส Invisalign จะเหมาะกับเคสที่ไม่ซับซ้อนมาก สามารถรักษาเสร็จได้ภายใน 1-2 ปี 

หากท่านกำลังมองหาร้านทำฟันที่ให้บริการครบวงจรใพื้นที่พระราม3 คลินิกของเราก็พร้อมให้บริการ ทางเรามีคุณหมอเฉพาะทางในการจัดฟันทุกรูปแบบ แต่ละท่านมีประสบการณ์ทำงานมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี มีเครื่องมือพร้อม และมีการติดตามอาการอยู่เสมอ นอกจากนี้ ค่าใช้จ่ายในการรักษาของเราก็ยังเป็นกันเอง ไม่แพง มาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมายให้เลือก นอกจากนี้ ยังรับผ่อน 0% นาน 6 เดือน เรียกได้ว่า เสียเงินเพิยงหลักพันต้นๆ ในแต่ละเดือนเท่านั้น โดยราคาจัดฟันของเรา เริ่มต้นตามนี้:

  • แบบโลหะ: 34,000 บาท
  • แบบดามอน: 65,000 บาท
  • แบบเซรามิก: 75,000 บาท
  • แบบใส: 59,000 บาท

ติดต่อเราวันนี้ เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

PRDC Dental Clinic

  • ที่ตั้งคลินิก: 88 ถ. ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
  • เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์: 09:00 – 18:30, เสาร์-อาทิตย์ – 09:00 – 18:00
  • เบอร์โทร: 0917702812