คลินิกทันตกรรมพระราม 2 จัดฟันโดยหมอเฉพาะทาง

หากท่านกำลังมองหาคลินิกทันตกรรมคุณภาพในพื้นที่พระราม 2 เราคือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะร้านเราเปิดมานานกว่า 10 ปี มีคุณหมอเฉพาะด้านในหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็น จัดฟันทุกรูปแบบ ผ่าฟันคุด ทันตกรรมเสริมความงามอย่าง วีเนียร์ และ การฟอกสีฟัน รวมไปถึงบริการอื่นๆ อีกมากมาย ตัวร้านตั้งอยู่ติดถนน เข้าถึงง่าย มีเครื่องมือทันสมัยครบครัน พร้อมให้บริการที่เป็นธรรม ติดต่อขอคำปรึกษาฟรีวันนี้

บริการทันตกรรม

จัดฟัน

บริการจัดฟันครบวงจร ทั้งแบบโลหะ แบบดามอน แบบใสและอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมแก้ปัญหาการสบฟัน ให้คุณใช้ชีวิตได้ดีขึ้น และยิ้มอย่างมั่นใจ

อุดฟัน

บริการอุดฟัน อุดปิดช่องห่างของฟันด้วยวัสดุที่มีสีเดียวกับเนื้อฟัน ซึ่งเป็นการรักษาฟันผุที่ยังมีเนื้อฟันมากพอและยังไม่ลึกไปถึงโพรงประสาท

ถอนฟัน ผ่าฟันคุด

ถอนฟันและผ่าฟันคุดโดยทันตแพทย์เฉพาะด้าน ไม่เจ็บและบวมน้อย คุณหมอมือเบา โดยใช้เวลาทั้งหมดไม่เกิน 10-30 นาที ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของเคส 

รักษารากฟัน

รักษารากฟันกับหมอจุฬาที่มาพร้อมกับบริการครอบฟันหลังการรักษา ซึ้งจะช่วยให้ฟันที่ผุของคนไข้ยังสามารถใช้งานได้ โดยการรักษาใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที ไม่เจ็บ เพราะจะมีการฉีดยาชาเฉพาะที่ให้

ฟันปลอม

บริการฟันปลอมทุกรูปแบบในพื้นที่ประชาอุทิศ มีให้เลือกทั้งฟันปลอมแบบติดแน่นและถอดได้ และหากคนไข้ต้องการ เราก็ยังมีบริการสะพานฟันให้เลือกด้วย ซึ่งคำแนะนำต่างๆ ต้องมาปรึกษาแพทย์ก่อน

รากเทียม

บิรการรากฟันเทียมทั้งแบบซี่เดียว รองรับสะพานฟัน หรือ แบบทั้งปาก  ซึ่งการรักษานึ้ ถือเป็นการทดแทนฟันที่หายไปที่ดีที่สุด สามารถติดต่อเราได้ พร้อมให้บริการในราคาที่ย่อมเยา

เกี่ยวกับเรา

PRDC Dental Clinic เป็นคลินิกทันกรรมครบวงจรที่มาพร้อมกับเป้าหมายว่า เราจะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ทุกคน ในราคาที่ย่อมเยาและเป็นธรรม ด้วยปรัชญานี้ เราจึงได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอที่เก่ง มีประสบการณ์มานาน ส่วนใหญ่มีมากกว่า 15 ปี มีเครื่องมือที่ใหม่ ทันสมัย เทียบเท่าในโรงพยาบาล เช่น เครื่อง CT 3 มิติ เครื่อง intra oral scanner เครื่องผ่าฟันคุด เครื่องตัดเหงือก เครื่อง Piezo หรือการดูแลความสะอาดเครื่องมือ อุปกรณ์ ทุกครั้งก่อนและหลังใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าคนไข้ทุกท่านจะได้รับบริการที่ดี สะอาด และปลอดภัย

หากท่านสนใจที่จะเข้ามาที่ร้านจาก เซ็นทรัลพระราม 2 ก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยตัวคลินิกตั้งอยู่ติดถนน มีที่จอดรถพร้อม หากเดินทางมาด้วยรถยนต์ ก็จะใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที (11 km) ผ่านถนนหมายเลข 35 และ ถนน จอมทองบูรณ

ทำไมต้องจัดฟันกับเรา

  1. หมอเฉพาะทาง: ทางเรามีทันตแพทย์เฉพาะทางการจัดฟันทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบโลหะ แบบดามอน หรือ แบบใส Invisalign โดยส่วนใหญ่แพทย์ของเราทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลดังๆ ในประเทศ และเป็นคุณหมอประจำทีคลินิก
  2. ราคาย่อมเยา: ทางเราให้บริการจัดฟันในราคาที่ย่อมเยา มีโปรโมชั่นให้เลือกมากมาย มาพร้อมกับรองรับการผ่อน 0% นาน 6 เดือน โดยค่าใช้จ่ายเริ่มต้นเพียงเดือนละ 3,000 บาท เท่านั้น
  3. เครื่องมือสะอาด ทันสมัย: มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่พร้อมทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกการรักษา
  4. ดูแลคนไข้ด้วยความใส่ใจ: เป็นกันเอง รับรองว่าจะไม่มีการละทิ้งคนไข้ มีการติดตามอาการอย่างสม่ำเสมอ พร้อมดูแลอย่างต่อเนื่อง

ติดต่อเรา

PRDC Dental Clinic

  • ที่ตั้งคลินิก: 88 ถ. ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
  • เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์: 09:00 – 18:30, เสาร์-อาทิตย์ – 09:00 – 18:00
  • เบอร์โทร: 0917702812